Tự tay làm món sốt mayonaise ngon đơn giản

19:03 Lozi vivu 0 Comments

Nguyên liệu:
một lòng đỏ trứng gà
- 1/2 muỗng cà phê giấm trắng
- 1/4 muỗng cà phê muối
- 1/2 muỗng cà phê trục đường
1 thìa nước
- 1/4 muỗng cà phê nước cốt chanh
1 chén dầu ăn
bí quyết làm:
sot-mayonnaise-1
trước nhất mình lấy 1 loại bát sạch, đổ giấm, đường, muối, nước chanh và nước vào hòa tan.
sot-mayonnaise-2
Lấy 1 loại bát lớn hơn và đổ lòng đỏ trứng gà vào, tiêu dùng cây đánh trứng đánh đều lên.
sot-mayonnaise-3
Sau chậm triển khai đổ 1/2 số hỗn hợp nước mình vừa pha ở bước một vào bát trứng.
sot-mayonnaise-4
Tiếp theo là 1/2 chén dầu ăn rồi sử dụng cây đánh trứng đánh thật nhanh và đều tay.
sot-mayonnaise-5
Mình với thể cho thêm 1 xíu nước để khiến cho bông hổ lốn.
sot-mayonnaise-6
khi hỗn hợp của mình đã bông lên như thế này, mình đổ tiếp 1/2 bát nước còn lại ở bước 1 vào đánh tiếp, càng bông nhuyễn càng tốt.
sot-mayonnaise-7
Mẹo nhỏ: Anh chị hoàn toàn sở hữu thể tiêu dùng cối xay sinh tố để đánh trứng và đánh hỗn tạp, vừa đỡ tốn công sức lại vừa nhanh, hiệu quả lại cao nữa.
sot-mayonnaise-8
Sau khoảng 5-10 phút đánh nhuyễn, mình đã sở hữu ngay bát mayonnaise béo ngậy rùi đây!
Xúc vào lọ ăn dần thôi Anh chị.
với món sốt này, chúng mình nên để trong ngăn mát của tủ lạnh nha. lúc nào ăn lại lấy ra sử dụng, mà để được lâu lắm lắm, thoải mái ăn ko lo sợ hết hạn nhé.