Ra mắt sedan coupe Renault Megane Grand Coupe

20:10 Unknown 0 Comments

Là thành viên mới nhất trong gia đình xe hạng Xe tìm khách C Renault Megane, kết hợp giữa một chiếc sedan với thiết kế coupe gợi cảm, Megane Grand Coupe sẽ được bán ở hơn 20 quốc gia trên thế giới.
Ra mắt sedan coupe Renault Megane Grand Coupe hoàn toàn mới ảnh 1
 Sau khi trình làng Renault Megane hoàn toàn mới năm 2015, Xe trinx 2017 tiếp đến Megane Sport Tourer mới vào tháng 03.2016, mẫu Megane Grand Coupe hoàn toàn mới là thành viên mới nhất của gia đình Megane, là một bước tiến trong kế hoạch hiện đại và đa dạng hoá bộ sản phẩm mới của Renault. Chiếc sedan 4 cửa kết hợp sự tiện ích của dòng sedan Megane với những đường nét gợi cảm của dòng coupe thể thao năng động, đồng thời không gian trên đầu cho hàng Xe vespa ghế sau cũng thoải mái hơn. Đặc biệt, thiết kế mui kính lớn tạo nên sự liên kết liền lạc giữa kính chắn gió trước với cửa sổ sau, cùng với phần mui còn lại màu đen tạo thành mảng đồng nhất, tương phản sống động với thân xe.
Ra mắt sedan coupe Renault Megane Grand Coupe hoàn toàn mới ảnh 2
 Renault Megane Grand Coupe mới sử dụng kiến trúc khung sàn chung CMF của hãng, với những lợi ích về cắt giảm chi phí sản xuất lớn. Một số trang bị công nghệ tiện ích trên xe được thừa hưởng sẵn từ dòng Megane thế hệ mới, có thể kể đến là bảng đồng hồ hiển thị TFT màu 7-inch, Xe vision bảng điều khiển trung tâm đa phương tiện 8,7-inch, công nghệ kết nối R-Link 2, công nghệ Multi-Sense, hỗ trợ đỗ xe EPA, hệ thống phanh khẩn cấp tiên tiến, cảnh báo chuyển làn.
Ra mắt sedan coupe Renault Megane Grand Coupe hoàn toàn mới ảnh 3
Tuỳ theo từng thị trường, Megane Grand Coupe mới có 2 phiên bản động cơ xăng và 3 phiên bản động cơ diesel. Bản động cơ xăng SCe 115 kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động CVT.
Bản động cơ xăng TCe 130 kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 7 cấp ly hợp kép.
Bản động cơ diesel dCi 90 và dCi 130 sử dụng hộp số sàn 6 Xe Visitor Phoenix 250cc cấp trong khi bản dCi 110 có thêm loại hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép ngoài hộp số sàn 6 cấp.
Mẫu Megane Grand Coupe mới sẽ được sản xuất tại nhà máy Renault ở Thổ Nhĩ Kì và được bán ở hơn 20 quốc gia trên toàn cầu bao gồm: Algeria, Saudi Arabia, Australia, Bulgaria, Croatia, Egypt, United Arab Emirates, Estonia, Hungary, Ireland, Italy, Israel, Latvia, Lebanon, Lithuania, Morocco, Poland, Czech Republic, Romania, Serbia, Slovenia, Tunisia, Turkey và Ukraine.