Chiêm ngưỡng 'vua xe bán tải' Dodge Ram Rebel TRX

20:41 Unknown 0 Comments

Được trang bị động cơ V8 HEMI 6.2L Đệm hơi ô tô đa năng cao cấp siêu nạp tăng áp lừng danh sản sinh công suất 575 mã lực, tốc độ offroad có thể tới 160km/h, Ram Rebel TRX là đối thủ mà Ford F-150 phải dè chừng.
Chiêm ngưỡng 'vua xe bán tải' Dodge Ram Rebel TRX ảnh 1
Đây là bản concept của Dodge nhằm cạnh tranh với 2 đối thủ sừng sỏ khác đến từ Mĩ là Ford F150 Raptor và Chevrolet Colorado, Dodge trình làng chiếc dên dream thái am Rebel TRX với công suất mạnh hơn mẫu Raptor tới 125 mã lực cùng những trang bị phục vu mục đích vận hành tối ưu.
Dodge đã thiết kế lại hoàn toàn chiếc Ram TRX với công nghệ khung gầm mới cùng hệ thống treo 6 điểm, giảm chấn sử dụng dầu và hơi nén cao áp thể hệ mới cứng hơn nhưng cũng linh hoạt hơn trên nhiều dịa hình. So với người anh em Ram 1500 thì giảm chấn của Ram TRX được tăng tới 40% hành trình cũng như 13% độ cứng.
Chiêm ngưỡng 'vua xe bán tải' Dodge Ram Rebel TRX ảnh 2
Ram TRX sở hữu bộ vành off-road chuyên nghiệp kích thước 1đèn led 9 inch đi cùng hệ thống lốp địa hình Toyo chuyên nghiệp kích thước 37 inch. Hệ thống phanh đĩa chủ động có thể hoạt động tốt ngay cả trong điều kiện ngập sâu và bám bùn cùng với hệ thống dẫn động và vi sai hoàn toàn mới.
Chiếc Ram Rebel TRX được trang bị thêm tời và móc kéo ở cản trước và sau, 2 lốp dự phòng kích thước lớn trên thùng xe. Nội thất chiếc xe rộng rãi và đơn giản mang đậm phong cách cơ bắp kiểu Mĩ với vô-lăng lớn và màn hình điều khiển trung tâm.
Chiếc xe sở hữu hệ thống đèn trước sau hoàn toàn bằng công nghệ LED. Với đèn pha Bi-LED, đèn sương mù quad-LED và hệ thống đèn cảnh báo trên nóc xe dạng LED siêu sáng hỗ trợ đắc lực cho chiếc xe khi di chuyển trong rừng vào ban đêm.
Chiêm ngưỡng 'vua xe bán tải' Dodge Ram Rebel TRX ảnh 3
Chiếc xe được trang bị khối động cơ V8 HEMI 6.2L turbocharged sản sinh công suất 575 mã lực dẫn động 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp. Chiếc xe được công bố có thể đạt tới tốc độ 160km/h trên các cung đường off-road, một mức tốc độ mà rất ít dòng xe bán tải thương mại có thể chạm tới.
Hiện tại Dodge vẫn chưa tiết lộ liệu hãng có đưa dòng Ram Rebel TRX vào sản xuất thương mại hay không nhưng nếu chiếc xe này được đưa vào sản xuất thì ddó sẽ là tin vui với người hâm mộ dòng xe bán tải trên khắp thế giới, và sẽ là đối thủ nặng kí trong phân khúc này.