Trình làng Kia Stinger 201

20:07 Unknown 0 Comments

Sau thời gian dài úp mở, XE 20IN NGOẠI NHẬP MẪU NEW 4 PHÂN Kia Motors đã chính thức công bố mẫu Kia Stinger 2018, một chiếc sedan thể thao 5 chỗ dạng fastback tích hợp hàng loạt tinh hoa công nghệ của hãng. 
Trình làng Kia Stinger 2018, tham vọng thay đổi cuộc chơi ảnh 1
Kia Stinger 2018 hoàn toàn mới sẽ chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm xe hơi XE 24IN NGOẠI NHẬP CAO CẤP 4 PHÂN quốc tế Bắc Mỹ NAIAS 2016 chuẩn bị khai màn. Stinger hứa hẹn là một chiếc xe hiệu suất cao nhất trong lịch sử thương hiệu xe Hàn quốc.
Video giới thiệu Kia Stinger 2018 hoàn toàn mới:
Là phiên bản hoàn thiện ở mọi phương diện dựa trên chiếc Kia GT Concept đã được trình làng trước đây, Kia Stinger 2018 vẫn là tác phẩm vẽ nên bởi “Ông trùm” thiết kế nhà Kia Motors – Peter Schreyer – cùng với đội ngũ tài năng ở Frankfurt. Trong khi đó, những phát triển về chất lượng vận hành và hiệu suất được đảm nhiệm bởi Albert Biermann, Giám đốc bộ phận Xe 2 thì 125cc Thử nghiệm và Phát triển Hiệu suất cao của Kia, cùng đội ngũ kỹ sư tinh nhuệ của hãng ở Hàn Quốc. Chiếc xe cũng được trải qua nhiều màn thử nghiệm kỹ lưỡng trên đường đua Nurburgring.
Trình làng Kia Stinger 2018, tham vọng thay đổi cuộc chơi ảnh 2
Với độ dài 2.906mm, trục cơ sở của Stinger dài hơn so với Audi A4, Infiniti Q50, Lexus IS, BMW 4 Series Gran Coupe và thậm chí cả Lexus GS. Với chiều dài 4.832mm và rộng 1.869mm, Stinger rộng hơn so với các mẫu xe khác trong phân khúc, tạo ra không gian rộng rãi cho người ngồi trong.
Hệ thống treo MacPherson ở trước và đa liên kết phía sau, Stinger được phát triển để tối ưu cảm giác lái và phản hồi mặt đường cho người điều khiển. Đáng chú ý, Stinger là mẫu xe đầu tiên được Kia trang bị hệ thống treo điều khiển điện tử tiên tiến DSDC, cũng cho phép thích ứng với nhiều điều kiện mặt đường và điều kiện lái khác nhau. Người lái có thể chọn một trong 5 chế độ: Personal, Eco, Sport, Comfort và Smart.