Twice từng phải lên tiếng vì bị nói giống aoa và snsd

20:35 Unknown 0 Comments

Trùng concept "đội cổ vũ xinh đẹp"  2 nhóm nhạc cặp tfboys tiền bối, nhưng Twice vẫn cố gắng tìm sự khác biệt riêng.
Hôm 25/4, nhóm nữ mới Twice phát hành album mini trang bị hai Page Twogồm 7 ca khúc  ca khúc chủ đề Cheer Up. Twice ra mắt năm 2015 dưới chướng nhà hàng chủ quản JYP với những thành viên Nayeon, Jeongyeon, Momo, Sana, Jihyo, Mina, Dahyun, Chaeyoung và Tzuyu. Nhóm được giới chuyên môn đánh giá tiềm năng trong tương lai.
Twice lên tiếng khi bị chê giống SNSD, AOA
Bìa đĩa Cheer Up của Twice.
Sau khi phát hành, Cheer Up  mặt trên 8 bảng xếp hạng trực tuyến Kpop, MV trên Youtube vừa đạt 6 triệu lượt view chỉ sau 2 ngày lên sóng. Chủ đề của Cheer Up là bắt mắt cổ vũ viên (cheerleader) – concept vốn khá quen thuộc trong giới Kpop. những nhóm nữ từng thể hiện cheerleader tương đối thành công là SNSD và AOA làm Twice bị cho là sao chép. Trả lời về sự trùng lặp này, Twice cho biết nhóm muốn hướng tới phong thái khác biệt  2 nhóm đàn chị.
Twice lên tiếng khi bị chê giống SNSD, AOA
SNSD và AOA từng theo concept cổ vũ viên.
Trưởng nhóm Jihyo cho biết: “Chúng tôi thảo luận khá phổ biến sổ tay snsd về concept này. Chúng tôi biết rằng SNSD và AOA từng theo chủ đề này nhưng tôi nghĩ Twice  sự khác biệt. Chúng tôi muốn đem lại 1 vẻ đẹp cổ vũ viên khỏe khoắn”. ko kể đấy, Twice cũng chia sẻ khi cạnh tranh cùng thời điểm nhóm nữ mới khác là Lovelyz cũng tung ra đĩa nhạc mới: “Âm nhạc của Lovelyz sở hữu màu sắc riêng, thật vinh dự cho chúng tôi, nhóm sẽ phấn đấu học hỏi nhiều”.
Trùng concept "đội cổ vũ xinh đẹp" mang 2 nhóm nhạc tiền bối, nhưng Twice vẫn tìm mọi cách tìm sự khác biệt riêng.
Hôm 25/4, nhóm nữ mới Twice phát hành album mini thứ hai Page Twogồm 7 ca khúc với ca khúc chủ đề Cheer Up. Twice ra mắt năm 2015 dưới chướng siêu thị chủ quản JYP mang những thành viên Nayeon, Jeongyeon, Momo, Sana, Jihyo, Mina, Dahyun, Chaeyoung và Tzuyu. Nhóm được giới chuyên môn đánh giá tiềm năng trong tương lai.
Twice lên tiếng khi bị chê giống SNSD, AOA
Bìa đĩa Cheer Up của Twice.
Sau lúc phát hành, Cheer Up  mặt trên 8 bảng xếp hạng trực album eclipse exid tuyến Kpop, MV trên Youtube vừa đạt 6 triệu lượt view chỉ sau 2 ngày lên sóng. Chủ đề của Cheer Up là cá tính cổ vũ viên (cheerleader) – concept vốn tương đối quen thuộc trong giới Kpop. các nhóm nữ từng thể hiện cheerleader tương đối thành công là SNSD và AOA khiến cho Twice bị cho là sao chép. Trả lời về sự trùng lặp này, Twice cho biết nhóm muốn hướng đến phong thái khác biệt  2 nhóm đàn chị.
Twice lên tiếng lúc bị chê giống SNSD, AOA
SNSD và AOA từng theo concept cổ vũ viên.
Trưởng nhóm Jihyo cho biết: “Chúng tôi thảo luận khá nhiều về concept này. Chúng tôi biết rằng SNSD và AOA từng theo chủ đề này nhưng tôi nghĩ Twice sở hữu sự khác biệt. Chúng tôi muốn mang lại 1 vẻ đẹp cổ vũ viên khỏe khoắn”. ko kể đó, Twice cũng chia sẻ khi khó khăn cùng thời điểm nhóm nữ mới khác là Lovelyz cũng tung ra đĩa nhạc mới: “Âm nhạc của Lovelyz sở hữu màu sắc riêng, thật vinh dự cho chúng tôi, nhóm sẽ cố gắng học hỏi nhiều”.