Lee Jong Suk Cảm ơn "qua loa", thái độ thiếu nghiêm trang

20:15 Unknown 0 Comments

Cảm ơn "qua loa", thái độ thiếu nghiêm trang, tập hợp,... Photobook Snsd không ít sao Hàn đã vô tình biến mình trở thành chỉ tiêu "ném đá" của công chúng ngay khi vừa nhận được giải thưởng vinh danh.

  • ko yêu đừng nói lời cay đắng với “Tam Sinh Tam Thế” của Lưu Diệc Phi - Dương Dương!
  • Điểm mặt 3 bộ phim rộng rãi trai xinh gái đẹp Lomo GOT7 mới chiếu của xứ Hàn
  • 7 vai diễn nữ hóa ác đầy ấn tượng trên màn ảnh Hoa Ngữ


Theo dõi một lễ trao giải phim ảnh của Hàn Quốc, điều mà khán kém chất lượng để ý nhất hiển nhiên là kết quả chung cục, đứng sau chậm triển khai chính là cảm nghĩ của những nghệ sĩ giành chiến thắng. có những bài phát biểu đi vào huyền thoại vì sự xúc động, vì những giọt nước mắt chẳng thể kiềm chế. sở hữu những bài lại hí hước, hóm hỉnh mà cũng thâm sâu như của "chuyên gia hùng biện" Yoo Ah In. CARD BO GÓC BTS Và cũng với các bài làm cho người xem chỉ muốn phát điên vì chính người nhận giải. 3 sao Hàn dưới đây là những trường hợp gây tranh biện rộng rãi nhất vì bài phát biểu của mình.

Lee Jong Suk

Loạt sao Hàn bị lên án vì thái độ lồi lõm và phát biểu vô tâm khi nhận giải - Ảnh 1.
Video trợ thời dừng
Bài phát biểu của Lee Jong Suk tại "MBC Drama Awards 2016"
Ban doanh nghiệp MBC Drama Awards năm ngoái làm công chúng bất bình lúc chọn lọc chủ nhân giải Daesang thông qua nhắn tin bình chọn. Quyết định này đã biến giải thưởng cao quý nhất lễ trao giải phát triển thành tầm thường, ko khác gì 1 giải tiếng tăm do fan vote. không nằm ngoài dự đoán, người giành thắng lợi là ngôi sao của W - Two Worlds Lee Jong Suk. Đối có phổ quát khán fake, kết quả này là chẳng thể chấp nhận khi mà người được cho là xứng đáng hơn - nữ diễn viên Kim So Yeon - lại trượt giải.
Loạt sao Hàn bị lên án vì thái độ lồi lõm và phát biểu vô tâm khi nhận giải - Ảnh 3.
Lee Jong Suk bị chỉ trích vì cảm ơn nông cạn
không những thế, điều khiến Lee Jong Suk bị ném đá phổ biến hơn chính là bài phát biểu kéo dài vỏn vẹn 40 giây của anh. Nam diễn viên gửi lời cảm ơn rất nhanh tới một số người và fan mến mộ. Sau chậm triển khai, MC Kim Guk Jin đã lại gần và đề xuất anh chia sẻ nhiều hơn. Đáp lại, Lee Jong Suk thừa nhận anh vừa uống 2 viên thuốc giảm găng mỏi mệt và cảm thấy tương đối buồn ngủ. Sau tiết lộ này, nam diễn viên sắp như thường đề cập gì thêm.
Loạt sao Hàn bị lên án vì thái độ lồi lõm và phát biểu vô tâm khi nhận giải - Ảnh 4.
Thậm chí, anh còn nói trống không có tiền bối
đông đảo netizen Hàn Quốc đã lên tiếng chỉ trích Lee Jong Suk và cảm thấy anh đang thiếu lịch sự. Thậm chí, trong một câu kể, nam diễn viên đã ko sử dụng kính ngữ có MC Kim Guk Jin, người lớn tuổi hơn mình: "Hãy xem tụi fan vào bảo vệ anh ta kìa. Mấy người chậm triển khai ai cũng nhắc anh ta mắc chứng sợ bị chú ý, nhưng dù sao đây cũng là daesang đấy!".
Loạt sao Hàn bị lên án vì thái độ lồi lõm và phát biểu vô tâm khi nhận giải - Ảnh 5.
Bài đăng trên Instagram của Lee Jong Suk sau buổi lễ trao giải
Sau buổi lễ trao giải, Lee Jong Suk đã đăng vận tải lên Instagram cá nhân: "Xin gửi lời cảm ơn thành tâm nhất tới số đông mọi người. Tôi nghĩ đây là lần đầu tiên trong đời mà tôi hồi hộp đến vậy. Tôi đã không thể nói lời cảm ơn tới từng người bạn, người đồng nghiệp mà tôi biết ơn, vậy nên tôi không nghĩ là mình đã diễn tả được hết những điều mình muốn kể lúc Đó. Tôi sẽ không bao giờ quên công ơn của mọi người. Tôi sẽ làm cho việc siêng năng cùng 1 thái độ khiêm tốn để xứng đáng mang giải thưởng mình nhận được. thực sự cảm ơn Anh chị em. Chúc mừng năm mới!".

Suzy

Loạt sao Hàn bị lên án vì thái độ lồi lõm và phát biểu vô tâm khi nhận giải - Ảnh 6.
Video tạm thời giới hạn
Bài phát biểu của Suzy tại "MBC Drama Awards 2013"
Tại MBC Drama Awards 2013, nữ ca sĩ - diễn viên Suzy đã được trao giải Nữ diễn viên chính tuyệt vời nhất (hạng mục mini-series) cho vai diễn trong bộ phim Gu Family Book. Bài phát biểu của cô lập tức trở thực bụng điểm chỉ trích của tin báo Hàn Quốc và cư dân mạng. tới bây giờ, đoạn clip liên quan đã đạt gần 500 nghìn lượt xem trên Youtube với lượng dislike chiếm hơn một nửa.
Nữ thần tượng của JYP, lúc ngừng thi côngĐây mới 19 tuổi, đã bị dư luận Hàn Quốc khiển trách vì cách thức hành xử thiếu nhiều năm kinh nghiệm trước mặt những tiền bối lúc liên tiếp lắc lư, cười khinh khích và không mang sự chuẩn bị cho bài phát biểu. Thái độ mất tập hợp của Suzy lúc chậm tiến độ khiến cô trông thiếu trưởng thành và với vẻ như cô ko quá coi trọng giải thưởng mình nhận được.
Loạt sao Hàn bị lên án vì thái độ "lồi lõm" và phát biểu vô tâm khi nhận giải - Ảnh 8.
Loạt sao Hàn bị lên án vì thái độ "lồi lõm" và phát biểu vô tâm khi nhận giải - Ảnh 8.
Loạt sao Hàn bị lên án vì thái độ "lồi lõm" và phát biểu vô tâm khi nhận giải - Ảnh 8.
Loạt sao Hàn bị lên án vì thái độ "lồi lõm" và phát biểu vô tâm khi nhận giải - Ảnh 8.
Hành động thiếu nghiêm túc làm Suzy bị ném đá
Ngoài thái độ thiếu nghiêm chỉnh, Suzy còn bị ném đá vì nội dung bài phát biểu. Cô tỏ ra bối rối như không biết nên gửi lời cảm ơn tới người nào và sau Đó còn nhắc đến con chó của mình. 2 MC của buổi lễ là Lee Seung Gi và Han Ji Hye đã phải kể khéo Suzy, khuyên cô nên nói chậm lại và gợi ý các nhân vật mà cô cần cảm ơn, như chuyên gia điểm trang của cô chẳng hạn.
không ít khán kém chất lượng cho rằng Suzy không xứng đáng mang giải thưởng này trong khi các đối thủ của cô là Jung Ryeo Won, Choi Kang Hee và đặc trưng là Go Hyun Jung. phổ quát người đã chụp lại khoảnh khắc của những diễn viên gạo cội xuất ngày nay buổi lễ và cho rằng đấy là biểu cảm của sự ko ưng ý.
Loạt sao Hàn bị lên án vì thái độ "lồi lõm" và phát biểu vô tâm khi nhận giải - Ảnh 9.
Loạt sao Hàn bị lên án vì thái độ "lồi lõm" và phát biểu vô tâm khi nhận giải - Ảnh 9.
Loạt sao Hàn bị lên án vì thái độ "lồi lõm" và phát biểu vô tâm khi nhận giải - Ảnh 9.
Loạt sao Hàn bị lên án vì thái độ "lồi lõm" và phát biểu vô tâm khi nhận giải - Ảnh 9.
phổ thông diễn viên bị cư dân mạng "cap màn hình" khiến chứng cứ chống lại Suzy
không những thế, cũng với phổ quát người đã lên tiếng bảo vệ Suzy, trong chậm triển khai có, Shin Eun Kyung, một trong những ngôi sao bị "cap màn hình" đa dạng nhất vì bàn cãi của nữ diễn viên trẻ. Cô làm cho rõ rằng mình không hề tức giận có hậu bối mà thuần tuý là chỉ đang cảm thấy mệt mỏi. không những thế, nữ diễn viên còn cho biết tới cả những diễn viên lão làng cũng với thể phát triển thành mất tĩnh tâm lúc phát biểu nhận giải, bởi vậy cô mong công chúng hãy hiểu cho trường hợp của Suzy thay vì chỉ trích. giả dụ để ý, với thể thấy đã có 1 số diễn viên nở nụ cười khi nghe bài phát biểu của Suzy và khán giả vỗ tay động viên cho cô.