Range Rover Velar sẽ ra mắt Việt Nam

19:16 Unknown 0 Comments

Jaguar Land Rover Việt Nam vừa chính thức công bố sẽ đem 11 wave s fuski japan mẫu xe tới triển lãm ô tô quốc tế VIMS 2017 diễn ra vào tuần sau tại SECC, TP.HCM.
Range Rover Velar sẽ ra mắt Việt Nam tại triển lãm xe nhập VIMS 2017 ảnh 1
 Cụ thể, đến với Triển lãm Ô tô Quốc tế 2017 (VIMS 2017) từ ngày 25 đến 29 tháng 10, Jaguar Land Rover Việt Nam sẽ mang đến 5 mẫu xe hiệu suất cao của Jaguar và 6 mẫu xe địa hình đa dụng hạng sang của Land Rover. Đồng thời, hãng sẽ cho ra mắt chính thức mẫu xe Wave thai Range Rover Velar tại triển lãm năm nay vào ngày 25 tháng 10, và lần đầu tiên sẽ xuất hiện chiếc SUV mui trần Range Rover Evoque Convertible. 
Tại thị trường Việt Nam, Range Rover Velar được nhập khẩu và phân phối qua ba phiên bản: Base SE, R-Dynamic và First Edition đều sở hữu khối động cơ Si6, 3.0L V6, Supercharged, 380 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 450Nm, tốc độ tối đa đạt 250km/h và khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong Wave thái 110 5,7 giây.
Range Rover Velar sẽ ra mắt Việt Nam tại triển lãm xe nhập VIMS 2017 ảnh 2
 Range Rover Evoque Convertible đã có mặt tại Việt Nam
Ngoài 2 mẫu xe trên, Jaguar Land Rover Việt Nam mang đến triển lãm 5 mẫu xe hiệu suất cao của Jaguar: XE, XF, XJL, F-Pace, F-TYPE Convertible và 4 mẫu xe địa hình đa dụng wave tq up style 110 hạng sang thuộc thương hiệu Land Rover: Range Rover Sport, Discovery Sport, Discovery hoàn toàn mới vừa được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 09 vừa qua và Range Rover Autobiography LWB.
Range Rover Velar sẽ ra mắt Việt Nam tại triển lãm xe nhập VIMS 2017 ảnh 3
 Land Rover Discovery thế hệ mới, vừa ra mắt Việt Nam tháng 9/2017
Trong thời gian diễn ra triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017, ngoài hoạt động trưng bày tại gian hàng bên trong triển lãm, khách tham quan còn có cơ hội được tư vấn, tìm hiểu, trải nghiệm trực tiếp các mẫu xe hiệu suất cao của Jaguar qua chương trình The Art Of Performance Tour được diễn ra song song tại khu vực ngoài trời.
Sự kiện mang đến cho khách hàng cơ hội chinh phục các góc cua đầy thử thách và khám phá kỹ năng xử lý xe qua đường chạy được thiết kế đặc trưng của Jaguar và dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp nước ngoài.
Range Rover Velar sẽ ra mắt Việt Nam tại triển lãm xe nhập VIMS 2017 ảnh 4
 Cũng trong thời gian diễn ra triển lãm, 10 khách hàng đầu tiên mua xe Jaguar và Land Rover, hoàn thiện thanh toán trước ngày 30/11/2017 sẽ được tặng một chuyến trải nghiệm Jaguar Land Rover trên tuyết (Jaguar Land Rover Ice Academy) trọn gói miễn phí dành cho 02 người tại Châu Âu.
Các mẫu xe của Jaguar và Land Rover khi được bán ra đều có chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 03 năm (tương đương với 100,000km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng 05 năm và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 02 năm.
H.M